Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Hệ thống điện năng lượng mặt trời cho phòng của trẻ nhỏ, giải pháp tiết kiệm và an toàn cho bé.

Hầu hết các gia đình hiện nay đều sử dụng nguồn điện xoay chiều 220V/50Hz, do vậy đối với những gia đình có con nhỏ thì việc bảo vệ trẻ tránh xa các nguồn điện là điều rất quan trọng. Điện giật là một trong những tai nạn nguy hiểm nhất xảy ra tại nhà, vì thế việc phòng tránh điện giật cho trẻ em được các bậc cha mẹ hết sức quan tâm.

Để đề phòng trẻ bị điện giật, không cho trẻ tiếp xúc với các yếu tố nguy cơ gây điện giật như tuyệt đối không dùng dây dẫn điện trần không có vỏ nhựa bọc để mắc điện trong nhà, không dùng dây dẫn điện không có phích cắm trực tiếp vào ổ cắm điện. Nên dùng các thiết bị điện an toàn để bảo đảm gia đình sử dụng các thiết bị an toàn về điện. Phải để nguồn điện ở vị trí trẻ nhỏ không với tay tới được như các ổ cắm điện, dùng chắn điện an toàn, lấy băng keo dính bịt kín những ổ cắm điện ít khi dùng đến.

Khi con bạn đang học bài, điện lưới bị ngắt sẽ làm sao đây? Bạn sử dụng đèn tích điện để thắp sáng hoặc sử dụng máy nổ. Với đèn tích điện thì như các bạn đã biết nếu sử dụng không thường xuyên hoặc sai cách thì rất hay bị hỏng hoặc khi cần dùng thì acquy tích điện đã hết. Còn sử dụng máy nổ? đối với khu vực không nhiều dân cư thì không sao, còn nhà trong phố thì chắc mọi người ai cũng biết độ ồn như thế nào? Chưa kể giá xăng đã tăng liên tục trong thời gian gần đây.

Vậy giải pháp nào vừa tránh tại nạn điện giật lại vừa tránh được cúp điện?Hiện nay đã có một giải pháp mới hoàn toàn nhằm bảo vệ trẻ nhà bạn khỏi bị điện giật, giải pháp này không những giúp trẻ hiểu được năng lượng sạch, bảo vệ môi trường mà còn cung cấp nguồn điện một cách liên tục (kể cả khi điện lưới bị ngắt). Đó chính là hệ thống điện mặt trơi mini dành cho trẻ nhỏ (Children Solar Kit) SH 20, SH 50 của hãng điện mặt trời SAMTRIX (Các bạn có thể tham khảo tại website:www.samtrix.vn). Hệ thống sử dụng pin mặt trời để cung cấp nguồn điện 1 chiều cho hệ thống đèn chiếu sáng, quạt mát, tivi lcd…thích hợp cho phòng của các bé.

Nếu mỗi gia đình đầu tư cho con mình một phòng học hoặc phòng ngủ với hệ thống điện mặt trời mini, chạy với các thiết bị điện 1 chiều DC 12V thì không những tiết kiệm điện mà còn bảo vệ con bạn trước những tai nạn do điện giật. Bạn có thể yên tâm đi làm hoặc đi vắng khi con mình ở nhà chơi một mình trong phòng.

Giải pháp này còn thích hợp với những cặp vợ chồng đang ở trong những ngôi nhà nhỏ và cần tiết kiệm chi phí cũng như làm nguồn dự phòng khi bị cúp điện.

Hãy cùng nhau hưởng ứng năng lượng sạch để góp phần tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường sống cho gia đình và thế giới của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét