Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Kyocera cung cấp module quang điện (PV) cho nhà máy điện mặt trời tại Nhật

Tập đoàn Kyocera vừa thông báo một công ty con của họ, phụ trách các thiết bị điện mặt trời nội địa, sẽ cung cấp 30MW module pin mặt trời (tương đương với 135.000 tấm pin mặt trời) cho một nhà máy điện mặt trời hòa lưới tại tỉnh Hokkaido, thuộc miền bắc Nhật Bản. Dự án được thiết kế và xây dựng bởi Tập đoàn Yoden Engineering.

Dự án được vận hành bởi một công ty con của Tập đoàn năng lượng Eurus, phụ trách triển khai kinh doanh năng lượng tái tạo, dự kiến sẽ khởi công dự án vào tháng 10 năm nay và sẽ hòa lưới điện quốc gia vào tháng 3 năm 2014. Dự án điện mặt trời này có thể cung cấp đủ điện năng tiêu thụ cho 9,600 hộ dân và giảm lượng khí thải Carbon trung bình 11.000 tấn mỗi năm.







Được thành lập từ thời kỳ đầu của ngành công nghiệp điện mặt trời, các sản phẩm của Kyocera đã được đánh giá rất cao về mặt chất lượng và khả năng cung cấp ổn định, cùng với hệ thống quản lý chất lượng và điều hành kinh doanh, Kyocera đã chiếm thị phần lớn trong trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời của Nhật Bản. 

Kể từ khi hiệu lực thuế quan mới của Nhật được ban hành vào tháng 7, các dự án điện năng lượng mặt trời công suất lớn đã hình thành trên khắp cả nước, cùng với đó thị trường điện mặt trời đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Bằng cách cung cấp các sản phẩm có chất lượng và độ tin cậy cao cho thị trường điện năng lượng mặt trời, Kyocera đã góp phần vào việc phòng chống sự biến đổi khí hậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét